Danh mục
Trang chủ >> Tuyển sinh Y Dược >> Liên thông Cao đẳng Dược cơ hội việc làm ổn định cho sinh viên

Liên thông Cao đẳng Dược cơ hội việc làm ổn định cho sinh viên

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 votes, average: 5,00 out of 5)
Loading...

Ngành Dược được xem là ngành cao quý với nhu cầu nhân lực lớn do đó học Liên thông Cao đẳng Dược tạo cơ hội việc làm và mức thu nhập ổn định cho sinh viên.

Liên thông Cao đẳng Dược cơ hội việc làm ổn định cho sinh viên

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược

Hiện nay, nhiều người coi thuốc như một phương pháp bảo vệ sức khỏe hiệu quả, không chỉ có bệnh mới dùng thuốc mà người dân có tâm lý sử dụng thuốc để bảo vệ và nâng cao sức khỏe. Vì vậy, vai trò người Dược sĩ trong xã hội hiện tại chưa bao giờ suy giảm mà còn được nâng cao lên bước ngoặt mới. Cho nên, lựa chọn học Liên thông trung Cấp lên Cao đẳng Dược là quyết định sáng suốt cho tương lai của bạn nếu muốn có một công việc ổn định với mức thu nhập cao.

Liên thông Cao đẳng Dược con đường ngắn nhất dẫn đến thành công

Như bao ngành nghề khác, thì ngành học nào cũng có sự phân cấp từ Trung cấp Dược sĩ đến Đại học. Nhưng để vào được con đường Đại học lại không hề đơn giản, học lực tốt thì chưa đủ quan trọng là khả năng tài chính của bạn đến đâu có đủ chi trả trong 4-5 năm Đại học. Do đó, quyết định Liên thông Cao đẳng Dược là con đường đi ngắn hơn với thời gian đào tạo chỉ 1,3 năm và học phí áp dụng đối với hệ Liên thông tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 800.000 đồng/ 1 tháng được xem là thấp hơn so với các trường Liên thông Cao đẳng Dược tại Hà Nội.  

Thậm chí, khi bạn tốt nghiệp ra trường với tấm bằng Dược sĩ Cao đẳng còn được đánh giá cao hơn cả những Dược sĩ đại học nhờ kinh nghiệm thực tế dày dặn của mình và mức thu nhập cao hơn. Đây chính là cơ hội, cho nhiều trường Cao đẳng trên cả nước thay nhau tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – nơi chắp cánh ước mơ cho sinh viên

Liên thông Cao đẳng Dược cơ hội việc làm ổn định cho sinh viên

Phòng học Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Nhà trường, địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược được nhiều bạn trẻ lựa chọn đăng ký học, nơi hoàn thiện ước mơ trở thành Dược sĩ. Với 10 năm thành  lập, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn tự hào là nơi đào tạo đảm bảo chất lượng nhất Y Dược hàng đầu, có đầy đủ trang thiết bị hiện đại, bệnh viện riêng thuận lợi cho sinh viên thực hành và điều quan trọng là đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn với phương pháp giảng dạy khoa học. Ngoài ra, Trường là một trong số ít địa chỉ đào tạo chất lượng được nhà tuyển dụng đánh giá cao nhất hiện nay.

Bên cạnh chương trình đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược nhà trường còn chú trọng tuyển sinh một số chuyên ngành khác như: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm…tạo cơ hội cho nhiều đối tượng khác nhau có thể tham gia học tập cải thiện tình trạng thất nghiệp.

Đối tượng được phép Liên thông Cao đẳng Dược

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Trung Cấp lên Cao đẳng Dược với điều kiện thí sinh phải đảm bảo một số tiêu chí như:

  • Người học đã tốt nghiệp hệ Trung cấp thuộc nhóm ngành sức khỏe.
  • Có chứng chỉ chuyển đổi ngành Dược đối với đối tượng tốt nghiệp hệ Trung Cấp không thuộc nhóm ngành sức khỏe.
  • Đảm bảo đủ điều kiện sức khỏe tham gia học tập, không trong thời gian thi hành án hoặc có tiền án tiền sự.

Những đối tượng đáp ứng đầy đủ điều kiện trên thì nhanh chóng nộp hồ sơ xét tuyển tại địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02485.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: phuchinhrang.edu.vn

 

Có thể bạn quan tâm

Quy định hồ sơ học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2022

Đăng ký học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược ...